(kontumtv.vn) – Kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Mặt trận dân tộc thống nhất Việt Nam, tại các xã, phường trên địa bàn thành phố Kon Tum đã sôi nổi tổ chức Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc.

Năm 2021, dịch bệnh Covid-19 đã ảnh hưởng lớn đến đời sống của các tầng lớp nhân dân trên địa bàn. Với sự đoàn kết, thống nhất cao trong các chương trình hành động, Ủy ban Mặt trận các cấp đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động các tầng lớp nhân dân vượt khó vươn lên, tích cực lao động sản xuất, thực hiện tốt các phong trào thi đua yêu nước, tăng cường phòng chống các loại dịch bệnh, nhất là dịch bệnh Covid-19. Mặt trận thành phố hỗ trợ xây dựng 20 nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo; phát động, hỗ trợ lực lượng tuyến đầu và nhân dân bị ảnh hưởng do Covid-19; triển khai có hiệu quả cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”, phong trào toàn dân tham gia bảo vệ an ninh Tổ quốc.

Trong niềm vui của Ngày hội Đại đoàn kết, các xã, phường đã biểu dương những tập thể, cá nhân có thành tích tiêu biểu trong xây dựng cộng đồng dân cư và trong công tác phòng, chống dịch Covid- 19./.

CTV Minh Phượng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *