(kontumtv.vn) – Sáng ngày 28/6, Ban Dân tộc tỉnh tổ chức hội nghị tập huấn Đề án Hỗ trợ thông tin, tuyên truyền về dân tộc, tôn giáo năm 2022.

Tham gia lớp tập huấn là học viên của các Sở, ngành, Phòng Dân tộc các huyện, thành phố, đại diện các thôn, tổ chức chính trị-xã hội của thôn và người có uy tín trong vùng dân tộc thiểu số (DTTS) của các xã Đăk Mar, Đăk Ngọk, Đăk Hring, Ngọc Wang, Đăk Long, Đăk Ui, Ngọk Réo và xã Đăk Pxy của huyện Đăk Hà.

Chương trình tập huấn gồm 4 chuyên đề chính giới thiệu về cộng đồng các DTTS Việt Nam; các chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước về công tác dân tộc và những kết quả nổi bật về thực hiện chính sách dân tộc của Đảng và nhà nước ở vùng DTTS; chuyên đề một số giải pháp về tuyên truyền, vận động người DTTS thực hiện chính sách dân tộc; chuyên đề kỹ năng thông tin, tuyên truyền về dân tộc, công tác dân tộc và thực hiện chính sách dân tộc.

Hội nghị tập huấn Đề án Hỗ trợ thông tin, tuyên truyền về dân tộc, tôn giáo năm 2022 do Ban Dân tộc tỉnh phối hợp với Vụ Tuyên truyền của Uỷ Ban Dân tộc tổ chức thực hiện./.

                                                                                        Hơ Jan – Văn Hiển

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *