(kontumtv.vn) – Tại Trường Tiểu học Ngô Quyền, Trung tâm Văn hóa- Thể thao TTN tỉnh phối hợp Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố, Thành đoàn Kon Tum tổ chức tập huấn, truyền thông về mô hình hội đồng trẻ em, phòng chống đuối nước, xâm hại, bạo lực học đường năm 2022 .

Các em học sinh được giới thiệu mô hình Hội đồng trẻ em tỉnh Kon Tum; truyền thông, nâng cao nhận thức của giáo viên, học sinh về thực hiện Luật trẻ em, các quyền của trẻ em, đặc biệt là quyền tham gia của trẻ em vào các vấn đề trẻ em, khuyến khích sự tham gia của trẻ em trong các quyết định, các chương trình, chính sách có ảnh hưởng tới trẻ em. Truyền thông các kiến thức, kỹ năng về phòng, chống đuối nước, xâm hại, bạo lực học đường cho trẻ em; tổ chức cho các em thi “Rung chuông vàng” về tìm hiểu Luật trẻ em và các vấn đề liên quan đến trẻ em.

Đây là hoạt động rất bổ ích, giúp các em có thêm kiến thức về quyền lợi, nghĩa vụ của trẻ em; về phòng chống tai nạn đuối nước, bạo lực học đường; rèn luyện các kỹ năng về thuyết trình, tư duy, trau dồi kỹ năng sống để ứng phó với những vấn đề phát sinh trong cuộc sống./.

Trọng Nghĩa

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *