(kontumtv.vn) – Nhằm chia sẻ khó khăn và kịp thời động viên cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ tại các chốt Biên phòng trên địa bàn huyện Ngọc Hồi (Kon Tum), ngày 29/1, đoàn công tác của huyện đã  thăm, chúc Tết các chốt cố định phòng chống dịch Covid-19 trên tuyến biên giới.

Huyện Ngọc Hồi có 4 đồn Biên phòng đứng chân gồm Đồn Biên phòng Sa Loong, Đồn Biên phòng Cửa khẩu quốc tế Bờ Y, Đồn Biên phòng Đăk Xú và Đồn Biên phòng Dục Nông với chiều dài trên 64 km đường biên giới, tiếp giáp với 2 nước bạn Lào và Campuchia. Đến thăm, chúc Tết 26 chốt cố định phòng chống dịch Covid-19 trên tuyến biên giới, lãnh đạo Ủy ban nhân dân huyện Ngọc Hồi đã ân cần thăm hỏi, động viên, chia sẻ những khó khăn với cán bộ, chiến sỹ đang ngày đêm nỗ lực canh giữ, bảo vệ biên giới. Đồng thời mong muốn, cán bộ, chiến sỹ tại các chốt đề cao tinh thần cảnh giác, nhất là trong dịp trước, trong và sau Tết Nguyên đán; quản lý chặt chẽ hoạt động xuất nhập cảnh, tuyệt đối không để các đối tượng lợi dụng sự sơ hở để vượt biên trái phép và buôn bán các mặt hàng cấm qua biên giới; sẵn sàng vững chắc tay súng giữ vững biên cương Tổ quốc cũng như ngăn chặn dịch bệnh Covid-19 ngay trên tuyến đầu.

Dịp này, lãnh đạo Ủy ban nhân dân huyện Ngọc Hồi đã tặng quà và gửi lời chúc mừng năm mới đến cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ tại các chốt cố định phòng chống dịch Covid-19.

CTV Tuyết Mai-Thu Trang

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *