(kontumtv.vn) – Nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh – Liệt sĩ, huyện Ia H’Drai đã đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách trên địa bàn.

Đoàn đã đến thăm 09 gia đình chính sách tiêu biểu là các thương, bệnh binh, thân nhân liệt sỹ, gia đình có công với cách mạng hiện đang sinh sống trên địa bàn huyện.

Tại những nơi đến thăm, đại diện Đoàn đã động viên, thăm hỏi sức khỏe; bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đối với những công lao đóng góp, hy sinh của các thương, bệnh binh và gia đình trong sự nghiệp cách mạng của Đảng. Đồng thời, mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy bản lĩnh Bộ đội Cụ Hồ, vượt qua khó khăn, bệnh tật, tuổi già, sống vui bên con cháu; tiếp tục đóng góp trí tuệ, kinh nghiệm xây dựng Đảng, chính quyền ngày càng vững mạnh, phát triển; là những tấm gương sáng trong các phong trào, hoạt động tại khu dân cư.

Nhân dịp này, huyện Ia H’Drai đã trao tặng gia đình chính sách các phần quà của Chủ tịch nước, của tỉnh và của huyện với tổng giá trị 20,7 triệu đồng. Cùng với đó, Trường Đại học Sư phạm thể dục thể thao thành phố Hồ Chí Minh cũng đến thăm hỏi, tặng quà 04 hộ gia đình chính sách với số tiền 4 triệu đồng./.

Thế Thành

Trung tâm VH-TT-DL&TT huyện Ia H’Drai

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *