(kontumtv.vn) – Với mục tiêu thúc đẩy sự phát triển của ngành du lịch, trong thời gian qua, tỉnh Kon Tum đã có nhiều nỗ lực trong công tác quảng bá, xúc tiến và liên kết, hợp tác phát triển du lịch.

Tỉnh Kon Tum đã tổ chức các chương trình liên kết, hợp tác với các tỉnh, thành phố trong nước, trong vùng và các tỉnh Nam Lào, Đông Bắc Campuchia về du lịch; ký kết Chương trình liên kết hợp tác phát triển du lịch giữa các tỉnh khu vực miền Trung – Tây Nguyên và Đông Bắc Thái Lan; ký kết hợp tác phát triển du lịch với Thành phố Hồ Chí Minh giai đoạn 2016-2020. Trong đó tập trung vào các nội dung về trao đổi thông tin tình hình phát triển du lịch, xúc tiến, quảng bá du lịch; bồi dưỡng, đào tạo nguồn nhân lực du lịch; phát triển sản phẩm du lịch và liên kết, hợp tác thực hiện Chương trình kích cầu du lịch nội địa nhằm khắc phục hậu quả do dịch COVID-19.

Tại diễn đàn “Du lịch Kon Tum – Tiềm năng và Triển vọng” vừa diễn ra gần đây, các tỉnh Phú Yên, Bình Định, Quảng Ngãi, Đăk Lăk, Gia Lai và Kon Tum cũng đã ký kết chương trình hợp tác nhằm khai thác hợp lý tiềm năng du lịch của từng địa phương và thúc đẩy sự tăng trưởng du lịch của vùng một cách bền vững. Ngoài ra, trong khuôn khổ diễn đàn, tỉnh Kon Tum đã ký kết hợp tác chiến lược toàn diện với Tổng Công ty Hàng không Việt Nam nhằm phối hợp đẩy mạnh xúc tiến quảng bá du lịch, đầu tư thương mại, hàng không, điểm đến./.

Chung Loan – Duy Vĩ

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *