(kontumtv.vn) – Sau hơn 1 tháng phát động, sáng ngày 6/10, Tỉnh đoàn Kon Tum tổ chức lễ tiếp nhận “Túi an sinh” chung tay vượt qua đại dịch Covid-19.

Tại buổi lễ, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã tiếp nhận ủng hộ, đồng hành của các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp và các Huyện đoàn, Thành đoàn, Đoàn trực thuộc. Trong đó, có hơn 6.800 túi quà an sinh, mỗi túi trị giá 250 ngàn đồng gồm lương thực, thực phẩm cho người dân sử dụng trong vòng 1 tuần và 46 túi thuốc an sinh trị giá 150 ngàn/ túi, gồm các loại thuốc cơ bản phòng, chống Covid – 19 theo danh mục hướng dẫn của Bộ Y tế với tổng trị giá hơn 1,7 tỷ đồng. Dự kiến, các “túi an sinh” sẽ được các tổ chức Đoàn, Hội phối hợp với các đơn vị chức năng trao tặng cho người dân trên địa bàn tỉnh và các tỉnh đang thực hiện giãn cách theo Chỉ thị 16 của Chính phủ, đặc biệt là các tỉnh miền Nam, theo tinh thần đúng đối tượng và minh bạch.

Tại buổi lễ, BTV Tỉnh đoàn đã trao kinh phí hỗ trợ một phần hoạt động cho 12 Đội thanh niên xung kích tham gia hỗ trợ công tác phòng, chống Covid – 19 trên địa bàn tỉnh; trao khen thưởng của Ban Bí thư Trung ương Đoàn cho 7 tập thể và 14 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống dịch Covid – 19 của tỉnh Kon Tum./.

Chung Loan – Đức Thắng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *