(kontumtv.vn) – Sáng ngày 10/1, Hội Bảo vệ quyền trẻ em và Bảo trợ người khuyết tật tỉnh tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác hội năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024; trao học bổng Chương trình “Thắp sáng ước mơ thiếu nhi Việt Nam” cho học sinh vượt khó.

Hiện nay, trên địa bàn tỉnh có trên 7.600 người khuyết tật và trên 73.800 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Trong năm 2023, Hội đã tổ chức và phối hợp tổ chức các hoạt động bảo trợ cho hơn 10.200 lượt người khuyết tật, trẻ mồ côi, trẻ em nghèo và bệnh nhân nghèo, với tổng số tiền gần 4 tỷ đồng gồm nhiều hoạt động ý nghĩa như trao xe lăn, trao nhà, thăm tặng quà, tặng học bổng… Thời gian tới, Hội tiếp tục tiếp nhận và kết nối với các doanh nghiệp trên địa bàn, các tổ chức từ thiện trong và ngoài nước trợ giúp cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn và người khuyết tật nghèo.

Nhân dịp này, Hội trao học bổng Chương trình “Thắp sáng ước mơ thiếu nhi Việt Nam” cho 20 học sinh có hoàn cảnh khó khăn, học giỏi. Mỗi suất học bổng trị giá 5 triệu đồng do Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam tài trợ./.

                                                                             CTV Minh Phượng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *