(kontumtv.vn) – Chiều ngày 29/2, Khối thi đua các cơ quan tham mưu quản lý nhà nước về văn hóa – xã hội tỉnh tổ chức hội nghị tổng kết công tác thi đua năm 2023 và phát động phong trào thi đua năm 2024.

Với chủ đề “Đoàn kết, sáng tạo, thi đua xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”, năm 2023, các đơn vị trong Khối triển khai có hiệu quả các phong trào thi đua yêu nước và hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị, chương trình công tác năm 2023; đóng góp tích cực vào hoàn thành các chỉ tiêu kinh tế, xã hội của tỉnh. Mặt khác, công tác thi đua, khen thưởng tiếp tục có sự đổi mới, sáng tạo và đạt được nhiều kết quả tích cực, được thể hiện bằng các mục tiêu, nội dung và biện pháp thi đua cụ thể. Qua đó đạt được những kết quả quan trọng, tạo cơ sở cho việc đẩy mạnh và nâng cao chất lượng hoạt động của Khối trong thời gian tới. Tuy nhiên, công tác nghiên cứu khoa học, phát huy sáng kiến, cải tiến kỹ thuật ở một số ít đơn vị chưa được chú trọng; một số đơn vị số lượng đề tài sáng kiến còn ít; chưa xây dựng được các mô hình, điển hình tiên tiến trong thi đua; sức lan tỏa của các phong trào thi đua còn hạn chế…

Năm 2024, Khối thi đua các cơ quan tham mưu quản lý nhà nước về văn hóa – xã hội tỉnh tiếp tục triển khai các phong trào thi đua do các cấp ngành phát động gắn với việc thực hiện nhiệm vụ chính trị, thực hiện mục tiêu, chỉ tiêu phát triển kinh tế-xã hội của từng ngành, lĩnh vực. Trong đó tập trung giải quyết những nhiệm vụ công tác trọng tâm, cấp bách như cải cách hành chính, giáo dục và đào tạo, phát triển nguồn nhân lực, thực hiện tốt các Chương trình MTQG, ứng dụng và phát triển khoa học, CNTT, đáp ứng yêu cầu phát triển, bảo tồn và phát triển văn hoá, thể thao, du lịch. Qua đó góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, chỉ tiêu phát triển kinh tế-xã hội năm 2024 của tỉnh.

Các đơn vị thành viên thống nhất bầu Trường Cao đẳng Kon Tum làm Cụm trưởng Khối thi đua các cơ quan tham mưu quản lý nhà nước về văn hóa – xã hội tỉnh năm 2024./.

Hơ Jan – Duy Vĩ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *