(kontumtv.vn) – Ngày 21/3, Hội Bảo vệ quyền trẻ em và Bảo trợ người khuyết tật tỉnh Kon Tum phối hợp với đoàn công tác của tổ chức Trả lại tuổi thơ trao tặng xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Đăk Glei.

Đoàn đã trao tặng 50 chiếc xe đạp cho 50 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập, hiện đang học tại các Trường Phổ thông DTBT TH – THCS xã Mường Hoong, THCS xã Đăk Kroong, THCS xã Đăk Môn, Phổ thông DTBT – THCS xã Đăk Long, với tổng trị giá gần 100 triệu đồng. Em Y Thùy Giang, học sinh lớp 7A1 Trường THCS xã Đăk Kroong xúc động chia sẻ: “Hôm nay, được nhận xe đạp cháu cảm thấy rất vui mừng và xúc động. Cháu sẽ cố gắng giữ gìn, bảo vệ chiếc xe đạp này coi như 1 người bạn thân thiết đối với mình, sẽ cố gắng học tập tốt hơn nữa.”

Đây là món quà hết sức ý nghĩa giúp các em học sinh có phương tiện đi lại để con đường đến trường được thuận lợi, dễ dàng hơn. Đồng thời động viên, khích lệ các em nỗ lực vượt qua khó khăn đạt thành tích cao trong học tập, trở thành những công dân có ích cho gia đình và xã hội./.

CTV Minh Đức – Y Đông

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *