(kontumtv.vn)- Nhân dịp đón Tết Nguyên đán 2021, ngày 3/2, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Kon Tum Nguyễn Văn Hòa đã đến dự và trao tặng quà Tết cho đoàn viên, người lao động bị ảnh hưởng bởi dịch Covid – 19 và thiên tai, bão lũ. Chương trình do Liên đoàn Lao động tỉnh phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức thực hiện.

Bằng sự quan tâm hỗ trợ của UBND tỉnh, UBMTTQ Việt Nam tỉnh, Tổng LĐLĐ Việt Nam và các doanh nghiệp đứng chân trên địa bàn, LĐLĐ tỉnh tổ chức chương trình Xuân gắn kết nhằm chia sẻ khó khăn và chăm lo đời sống đoàn viên và người lao động trong dịp Tết Nguyên đán. Cụ thể, LĐLĐ tỉnh trao tặng 263 suất quà cho các đoàn viên, người lao động của 40 tổ chức công đoàn cơ sở là các đơn vị trường mầm non tư thục, doanh nghiệp trên địa bàn. Mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng, trong đó có 9 suất quà dành cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trị giá 2 triệu đồng.

Nhân dịp này, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Văn Hòa trao 50 triệu đồng từ nguồn kinh phí của UBND tỉnh hỗ trợ, chăm lo cho đoàn viên, người lao động đón Tết Nguyên đán; UBMTTQ Việt Nam tỉnh trao 25 triệu đồng từ Quỹ vì người nghèo và Công ty Cổ phần Thương mại Sabeco hỗ trợ 100 triệu đồng. Tổng kinh phí thực hiện Chương trình Tết Sum vầy – Xuân Tân Sửu năm 2021 hơn 2 tỷ đồng.

Hơ Jan – Thanh Hà

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *