(kontumtv.vn) – Hòa chung không khí kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, các cấp Hội phụ nữ trên địa bàn huyện Kon Rẫy đã tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi, thiết thực, tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho chị em phụ nữ trên địa bàn huyện.

Ban vì sự tiến bộ phụ nữ huyện tổ chức gặp mặt nữ cán bộ lãnh đạo quản lý trên địa bàn nhằm ôn lại truyền thống, ý nghĩa ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và khởi nghĩa Hai Bà Trưng; giao lưu, chia sẻ những kinh nghiệm trong công tác, xây dựng gia đình đầm ấm, tiến bộ, hạnh phúc. Đối với Hội phụ nữ cơ sở ở các xã, thị trấn tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi như hội thi thời trang dân vũ; tọa đàm và hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục- thể thao; tổ chức các hoạt động chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho hội viên phụ nữ, nhất là phụ nữ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn.

Các hoạt động chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ năm nay trên địa bàn huyện Kon Rẫy đã diễn ra sôi nổi, tạo nên không khí phấn khởi, tươi vui, góp phần nâng cao vai trò của tổ chức Hội trong chăm lo vật chất, tinh thần cho chị em phụ nữ. Qua đó khẳng định vai vò, vị thế của phụ nữ trong trong thời đại mới./.

CTV Lâm Hiền – Hữu Huy

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *