(kontumtv.vn) – Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Kon Plông tổ chức trưng bày và trao giải cuộc thi vẽ tranh tuyên truyền chủ đề Chung tay bảo vệ động vật hoang dã.

Sau gần 02 tháng phát động, Ban tổ chức đã nhận được 114 tác phẩm dự thi của học sinh từ lớp 01 đến lớp 9 đang theo học ở các đơn vị trường học trên địa bàn huyện tham gia. Các tác phẩm tranh dự thi của học sinh thể hiện rõ nét tình yêu của con người với các loại động vật hoang dã, truyền tải cao thông điệp cùng nhau chung tay bảo vệ động vật hoang dã; đặc biệt là những loại động vật quý hiếm đang có nguy cơ tuyệt chủng; lên án hành động săn bắt động vật hoang dã trái pháp luật.

Ban tổ chức đã lựa chọn 35 tác phẩm tiêu biểu có ý tưởng hay, nội dung phản ánh súc tích để trưng bày và trao giải. Trong đó, đã trao 01 giải nhất, 02 giải nhì và 04 giải ba.

Thông qua Cuộc  thi nhằm giáo dục nâng cao ý thức của học sinh và cộng đồng dân cư trong việc chung tay bảo vệ các loài động vật hoang dã, động vật quý hiếm, giữ gìn sự đa dạng sinh học trong môi trường sinh thái./.

 Mỹ Hòa- Lý Tưởng

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *