(kontumtv.vn) – Trung tâm hỗ trợ thanh niên tỉnh thuộc Tỉnh đoàn Kon Tum phối hợp với Huyện đoàn Kon Plông tổ chức Chương trình tư vấn, định hướng nghề nghiệp, việc làm cho học sinh trường Phổ thông Dân tộc nội trú huyện.

Tham gia chương trình tư vấn có đại diện Tổ chức Edugo chi nhánh Kon Tum, Trường Cao đẳng cộng đồng và Trung tâm dịch vụ việc làm, đại diện Ngân hàng Chính sách xã hội huyện.

Tại buổi tư vấn, các em học sinh được thông tin về một số điểm chính cần lưu ý trong kỳ thi tốt nghiệp THPT và đăng ký xét tuyển đại học, cao đẳng năm 2022; chế độ chính sách đối với sinh viên khi đăng ký và học tập tại trường Cao đẳng Cộng đồng Kon Tum; thông tin về thị trường lao động, tư vấn giới thiệu việc làm ở một số doanh nghiệp; các thủ tục cần thiết và chế độ ưu tiên đối với học sinh, sinh viên muốn tiếp cận với nguồn vốn vay ưu đãi…

Tất cả băn khoăn, thắc mắc của học sinh đã được đại diện các đơn vị chia sẻ, giải đáp kịp thời. Qua đó giúp các em có thêm thông tin, kiến thức để lựa chọn ngành nghề phù hợp bản thân sau khi tốt nghiệp THPT.

Mỹ Hòa- Lý Tưởng

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *