(kontumtv.vn) – Nhằm giúp học sinh, sinh viên có được sự định hướng, chuẩn bị cần thiết về nghề nghiệp trước khi tham gia thị trường lao động, ngày 15/6, Trường Cao đẳng Cộng đồng Kon Tum đã tổ chức chương trình tư vấn, giới thiệu cơ hội việc làm cho học sinh, sinh viên năm 2022. Tham gia chương trình có 5 doanh nghiệp đang có nhu cầu tuyển dụng lao động và hơn 600 học sinh, sinh viên (HSSV) của trường.

Chương trình tư vấn, giới thiệu cơ hội việc làm được tổ chức cho HSSV các lớp năm cuối, hệ chính quy. Tại đây, các doanh nghiệp đã  thông tin về nhu cầu tuyển dụng lao động; trao đổi, đối thoại với HSSV về vị trí việc làm và chế độ, chính sách dành cho người lao động tại đơn vị của mình. Ngoài ra, các doanh nghiệp cũng khảo sát nguyện vọng việc làm của HSSV sau khi được tư vấn, hỗ trợ đăng ký để được tuyển dụng.

Chương trình tư vấn, giới thiệu cơ hội việc làm được tổ chức nhằm hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận với nguồn nhân lực do Trường Cao đẳng Cộng đồng Kon Tum đã và đang đào tạo. Qua đó giúp HSSV của trường có được sự định hướng, chuẩn bị cần thiết về nghề nghiệp trước khi tham gia thị trường lao động. Đồng thời triển khai có hiệu quả đề án khoán công tác giới thiệu việc làm cho HSSV./.

                                                                                                         Thanh Tùng – Đức Thắng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *