(kontumtv.vn) – Để hiện thực hóa mục tiêu này, trước tiên đội tuyển nữ Việt Nam phải giành vị trí thứ ba tại bảng A

Kết thúc chuyến tập huấn nước ngoài tại Trung Quốc và Hàn Quốc, chiều 9/5, đội tuyển bóng đá nữ quốc gia đã trở về thành phố Hồ Chí Minh để chuẩn bị cho những trận đấu chính thức tại Vòng chung kết giải bóng đá Vô địch châu Á (ASIAN Cup nữ 2014).
Đội tuyển nữ Quốc gia về nước chuẩn bị tham dự VCK Asian Cup 2014 (Ảnh: VnLeague)

Theo đánh giá của Trưởng đoàn Phan Anh Tú, trong những ngày tập huấn tại Hàn Quốc, đội tuyển nữ Việt Nam đấu hai trận với CLB vô địch giải nữ quốc gia Hàn Quốc và một trận đấu với đội tuyển chủ nhà và dù không thắng trận nào, thầy trò HLV Trần Vân Phát đã tích lũy nhiều điều bổ ích. Nhờ chuyến tập huấn này, các cầu thủ tiến bộ nhiều về kỹ – chiến thuật.

Ngày 14/5, đội tuyển nữ sẽ bắt đầu tranh tài tại Vòng chung kết ASIAN Cup diễn ra trên hai sân vận động Thống Nhất (TP HCM) và Bình Dương. Mục tiêu của thầy trò HLV Trần Vân Phát là giành vị trí thứ 5 chung cuộc để có tấm vé dự World Cup 2015 tại Canada.

Để hiện thực hóa mục tiêu ấy, đội tuyển nữ Việt Nam trước tiên phải giành vị trí thứ ba tại bảng A (bảng đấu gồm các đội tuyển Nhật Bản, Australia và Jordan).  Sau đó, thầy trò HLV Trần Vân Phát phải thắng tiếp trận play-off với đội đứng thứ ba của bảng B (gồm Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan, Myanmar).

Bắt đầu từ 10/5, Ban tổ chức tiến hành bán vé tới người hâm mộ cho các trận đấu diễn ra trên sân vận động Thống Nhất (TP HCM) với mệnh giá 50.000 đồng/vé. Hai trận đấu tổ chức tại sân Bình Dương được mở cửa để khán giả vào xem miễn phí./.

Việt Anh/VOV – Trung tâm Tin

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *