(kontumtv.vn) – Chiều 17/6, Văn phòng UBND tỉnh Kon Tum tổ chức phát động đóng góp, ủng hộ Quỹ Vắc xin và công tác phòng, chống dịch Covid – 19 của tỉnh. Tham dự có Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ngọc Tuấn; Phó Chủ tịch UBND tỉnh Y Ngọc và Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Ngọc Sâm.

Phát huy truyền thống đoàn kết, tinh thần tương thân tương ái, Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở Văn phòng UBND tỉnh phát động và kêu gọi toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động tham gia ủng hộ tối thiểu một ngày lương để cùng chung tay, góp sức ủng hộ vật chất và tinh thần, hỗ trợ cho Quỹ Vắc xin và công tác phòng, chống dịch Covid – 19 tỉnh Kon Tum.

Ngay tại lễ phát động, lãnh đạo UBND tỉnh, cán bộ, công chức, viên chức và người lao động Văn phòng UBND tỉnh đã tham gia đóng góp, ủng hộ quỹ với tổng số tiền hơn 30 triệu đồng. Số tiền đóng góp sẽ được chuyển đến UBMTTQ Việt Nam tỉnh để phục vụ cho công tác phòng, chống Covid – 19.

Đây là hoạt động thiết thực, ý nghĩa của Văn phòng UBND tỉnh nhằm chung tay sẻ chia trách nhiệm, cùng Đảng và Nhà nước có thêm nguồn lực tăng cường công tác phòng, chống dịch bệnh Covid – 19, đảm bảo an sinh xã hội và sự an toàn, sức khỏe của nhân dân.

Hơ Jan – Thanh Hà

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *