(kontumtv.vn) – Ngày 09/6, Sở Giao thông -Vận tải tỉnh Kon Tum đã có văn bản yêu cầu Công ty TNHH Minh Quốc thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 trong hoạt động vận tải.

Qua theo dõi trên thiết bị giám sát hành trình và trên cơ sở báo cáo của Thanh tra Sở Giao thông – Vận tải tại Chốt kiểm dịch Sao Mai, Công ty TNHH Minh Quốc vẫn còn để phương tiện có dấu hiệu vi phạm theo Văn bản chỉ đạo số 901 của Sở Giao thông – Vận tải tỉnh về việc nghiêm túc triển khai thực hiện các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch Covid-19 trong hoạt động vận tải hành khách. Cụ thể, ngày 08/6/2021, xe khách biển kiểm soát 82B 00533 của Công ty TNHH Minh Quốc dừng tại khu vực Cầu Vĩnh Bình, phường Vĩnh Phú, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương đón 07 hành khách, hiện 07 hành khách này đã được lực lượng Y tế yêu cầu cách ly y tế tại nhà.

Qua đó, Sở Giao thông – Vận tải tỉnh yêu cầu Công ty TNHH Minh Quốc thực hiện nghiêm túc việc không được dừng, đỗ tại các khu vực có dịch để nhận vận chuyển hoặc trung chuyển hàng hóa hay hành khách. Giao Thanh tra Sở Giao thông Vận tải phối hợp với Thanh tra Sở Y tế, lực lượng Công an và Phòng Quản lý vận tải, phương tiện và người lái tiếp tục theo dõi, xác minh và xử lý nghiêm các đơn vị vi phạm các quy định liên quan đến việc triển khai các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 theo chỉ đạo của các cơ quan chức năng. Giao Phòng Quản lý vận tải, phương tiện và người lái nghiên cứu tham mưu, trong trường hợp cần thiết thì phối hợp với Sở Giao thông -Vận tải tỉnh Đồng Nai tạm thời điều chỉnh hành trình các tuyến vận tải hành khách cố định từ Kon Tum đi Đồng Nai và ngược lại để triển khai tốt các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19.

Ngọc Chí

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *