(kontumtv.vn) – Thực hiện Tháng tri ân khách hàng năm 2020, Điện lực Đăk Tô (Kon Tum) đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực nhằm tri ân các khách hàng sử dụng điện. Qua đó, đơn vị đã tổ chức nhiều hoạt động tạo sự gắn kết, lan toả trong cộng đồng nhằm hướng tới sự phát triển bền vững, lấy khách hàng làm trọng tâm, góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế – xã hội trên địa bàn huyện.

 Trong Tháng tri ân khách hàng, Điện lực Đăk tô đã tổ chức các hoạt động hướng đến nhiều đối tượng khách hàng, đặc biệt là người dùng điện ở vùng nông thôn và người nghèo. Đơn vị đã tổ chức lắp đặt, đổi mới miễn phí công tơ cho khách hàng, tổ chức nhiều hoạt động an sinh xã hội, hỗ trợ cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng do dịch bệnh Covid-19; thực hiện chương trình “Vệ sinh trạm biến áp miễn phí” và hỗ trợ kiểm tra, sửa chữa miễn phí hệ thống điện nội bộ cho khách hàng sản xuất công nghiệp…

Sửa chữa miễn phí các thiết bị điện cho người dân
Sửa chữa miễn phí hệ thống điện cho người dân

Với chương trình “Thắp sáng niềm tin”, các hộ dân tại thôn Tê Rông, Xã Văn Lem được nhân viên điện lực đến tận nhà thay thế các đường dây điện cũ, không đảm bảo an toàn; gắn mới các bóng đèn tiết kiệm điện, hướng dẫn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.

Bên cạnh đó, chương trình “Bữa ăn yêu thương” được tổ chức tại đây, được xem là một trong những chương trình vô cùng ý nghĩa và thiết thực đối với mỗi cán bộ công nhân viên, nên ai nấy cũng hồ hở, phấn khởi khi được phân công nhiệm vụ. Anh Bùi Đức Dũng, Phòng Kinh doanh tổng hợp Điện lực huyện Đăk Tô nối: “Đoàn Thanh niên Điện lực Đăk tô phối hợp với Đoàn Thanh niên thôn Tê Rông, xã Văn Lem tổ chức chương trình Bữa ăn yêu thương và trao các phần quà như đồ cũ, bút viết kết hợp sửa chữa điện cho người dân. Tuy là những món quà nhỏ nhưng rất có ý nghĩa đối với người dân ở đây”.

Bên cạnh đó, đơn vị đã đến thăm hỏi, động viên, tặng 15 suất quà, gồm gạo và các nhu yếu phẩm cần thiết khác cho các em học sinh và hộ gia đình gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19 tại các xã, thị trấn nhằm tiếp thêm động lực và hỗ trợ một phần để các gia đình ổn định cuộc sống.

CTV Thanh Huyền – Nguyệt Hằng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *