(kontumtv.vn) – Công an huyện Kon Rẫy (Kon Tum) phối hợp với UBND thị trấn Đăk Rve đã tổ chức Lễ phát động Toàn dân hưởng ứng “Tháng hành động phòng, chống ma túy” năm 2020.

Trong thời gian qua, Công an huyện Kon Rẫy đã phát hiện và bắt giữ xử lý nghiêm đối với tội phạm, tệ nạn ma túy, không để hình thành điểm, tụ điểm phức tạp về ma túy trên địa bàn. Từ đầu năm 2019 đến nay, Công an huyện đã bắt giữ 05 vụ, 05 bị can phạm tội tàng trữ trái phép chất ma túy.

PHAT DONG TOAN DAN HUONG UNG “THANG HANH DONG PHONG, CHONG MA TUY” NAM 2020

Hưởng ứng Tháng hành động phòng, chống ma túy và Ngày Toàn dân phòng, chống ma túy năm 2020 với chủ đề: “Phát huy tinh thần phòng chống dịch COVID-19, hãy hành động vì cộng đồng không ma túy”, Công an huyện Kon Rẫy đã truyền thông một số vấn đề về ma túy và tình hình tội phạm, trong đó nhấn mạnh tác hại của ma túy đối với bản thân người nghiện, gia đình và xã hội; một số cách nhận biết người nghiện ma túy; trách nhiệm của cá nhân, gia đình và xã hội trong công tác phòng, chống ma túy; tham gia hỗ trợ công tác cai nghiện tại gia đình và cộng đồng; quản lý người sau cai nghiện.

Chính quyền địa phương kêu gọi mỗi người dân sát cánh cùng lực lượng chức năng phòng, chống ma túy, thực hiện tốt mục tiêu 4 không là “Không có người mua bán trái phép chất ma túy – Không có người trồng cây có chứa chất ma túy – Không có người nghiện ma túy – Không có điểm, tụ điểm tệ nạn ma túy”.

                                             CTV Lâm Hiền – Hữu Huy

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *