(kontumtv.vn) – Cùng với nhân dân trong cả nước, người dân tỉnh Kon Tum rất mong chờ và tin tưởng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng sẽ thành công tốt đẹp, là tiền đề để đất nước tiếp tục phát triển nhanh hơn, vững chắc hơn.

Năm nay 70 tuổi, bà Y Vêng, nguyên Bí thư Tỉnh ủy, nguyên Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Kon Tum hiểu rõ ý nghĩa và tầm quan trọng của Đại hội đại biểu toàn quốc của Đảng đối với việc bảo vệ và phát triển đất nước. Bà cho biết, bản thân vinh dự được 6 lần tham dự tại Đại hội Đảng toàn quốc với tư cách là đại biểu của Đảng bộ tỉnh Gia Lai – Kon Tum và tỉnh Kon Tum. Trong đó, 2 lần bà làm Trưởng đoàn Đại biểu Đảng bộ tỉnh Kon Tum tại Đại hội lần thứ X và XI của Đảng. Với Đại hội lần thứ XIII của Đảng, bà tin tưởng, Đại hội lần này sẽ tiếp tục tạo đà cho đất nước phát triển. Đồng thời, bà tin tưởng vào đoàn Đại biểu Đảng bộ tỉnh Kon Tum sẽ góp phần cho sự thành công của Đại hội: “Đại hội lần thứ XIII sắp diễn ra tôi rất hi vọng là Đoàn đại biểu Đảng bộ tỉnh Kon Tum sẽ thay mặt Đảng bộ và nhân dân tỉnh Kon Tum đóng góp tích cực vào văn kiện cũng như bầu cử các đồng chí trong Ban Chấp hành là những người có đức, có tài, có tâm huyết với đất nước này, với Đảng này, với nhân dân này. Tôi rất kỳ vọng như thế”.

Không khí hướng về Đại hội lần thứ XIII nhiệm kỳ 2021-2026 của Đảng không chỉ rộn ràng trên khắp phố phường, làng quê của tỉnh Kon Tum mà còn diễn ra sôi nổi, khí thế tại các đơn vị lực lượng vũ trang trên địa bàn tỉnh. Thiếu tá Nguyễn Văn Hà, Chính trị viên Tiểu đoàn 12, Trung đoàn Pháo binh 4, Sư đoàn 10 cho biết, bên cạnh trực sẵn sàng chiến đấu trong dịp diễn ra Đại hội, đơn vị tạo điều kiện cho cán bộ, chiến sĩ được theo dõi diễn biến của Đại hội gắn với tổ chức đợt thi đua đột kích chào mừng Đại hội: “Chúng tôi đã quán triệt, giáo dục cho cán bộ, chiến sĩ nắm chắc ý nghĩa, tầm quan trọng và thời gian Đại hội, thực hiện tốt nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu bảo vệ Đại hội, đồng thời thực hiện tốt đợt thi đua cao điểm lập thành tích cao nhất chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII và mừng xuân Tân Sửu 2021. Là 1 đảng viên tôi luôn theo dõi, kỳ vọng và tin tưởng Đại hội sẽ bầu ra những đại biểu có đức, có tài để lãnh đạo đất nước ngày càng giàu mạnh, có tầm ảnh hưởng và vị thế cao trên trường quốc tế”.

Bày tỏ sự quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ cũng như tin tưởng vào sự thành công của Đại hội, Trung sĩ Phan Phước Anh Tuấn (Đại đội 7, Tiểu đoàn 12, Trung đoàn Pháo binh 4, Sư đoàn 10) nói: “Là 1 chiến sĩ tôi phải nắm chắc được ý nghĩa và tầm quan trọng của Đại hội Đảng để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, nhất là nhiệm vụ sãn sàng chiến đấu để bảo vệ Đại hội lần thứ XIII của Đảng. Mong Đại hội chú tâm phát triển thêm cho các tỉnh Tây Nguyên để hội nhập và phát trển cùng đất nước, làm cho đất nước giàu mạnh hơn”.

Với lực lượng đoàn viên thanh niên, cùng với tích cực tham gia đợt thi đua cao điểm 90 ngày chào mừng Đại hội lần thứ XIII của Đảng và mừng sinh nhật Đoàn, nhiều đoàn viên dành thời gian và tâm huyết để tìm hiểu, theo dõi và kỳ vọng đối với Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII. Chị Đinh Thị Yến Khanh, công tác tại Thành Đoàn thành phố Kon Tum phấn khởi nói: “Tôi tin rằng Đại hội chắc chắn sẽ thành công vì có sự chuẩn bị rất kỹ lưỡng. Về văn kiện cũng được lấy ý kiến toàn dân. Thứ hai là về nhân sự cũng đã được chọn lựa rất kỹ càng nên Đại hội lần này chắc chắn sẽ thành công. Thứ hai là mong muốn của tôi về các chỉ tiêu trong Nghị quyết có thể được áp dụng vào thực tiễn đặc biệt là vấn đề việc làm đối với đoàn viên thanh niên. Mong rằng sẽ tạo được nhiều việc làm, giải quyết được nhiều việc làm hơn cho đoàn viên thanh niên để các bạn không cần đi làm ăn xa mà có thể phát triển kinh tế tại quê hương của mình”.

Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng sẽ được khai mạc vào ngày 25/1/2021. Niềm tin, kỳ vọng vào Đại hội của cán bộ, nhân dân tỉnh Kon Tum cũng như người dân trong cả nước là động lực, là sức mạnh để góp phần làm nên thành công của Đại hội.

Văn Hiển

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *