(kontumtv.vn) – Nhằm bảo vệ an ninh, an toàn cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026, Bộ CHQS tỉnh Kon Tum đã chủ động xây dựng các phương án sẵn sàng chiến đấu, phương án bảo vệ các mục tiêu quan trọng, góp phần đảm bảo cuộc bầu cử diễn ra an toàn, thành công.

Bộ CHQS tỉnh đã tăng cường lực lượng tăng thiết giáp bảo vệ các mục tiêu quan trọng. Đồng thời cử các tổ lực lượng chốt, chặn các điểm quan trọng trên địa bàn; thường xuyên rà soát, điều chỉnh, bổ sung hệ thống kế hoạch ở các cấp; tổ chức quán triệt nhiệm vụ bảo vệ các mục tiêu cho cán bộ, chiến sỹ tại các đơn vị trong toàn tỉnh. Ngoài ra, tăng cường tuần tra, kiểm soát địa bàn để nắm tình hình, kịp thời tham mưu cho cấp ủy, chính quyền các cấp chỉ đạo xử lý, giải quyết tốt các tình huống phức tạp về an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn, kiên quyết không để xảy ra điểm nóng, hoặc tình huống bị động, bất ngờ.

Với sự chuẩn bị chu đáo các phương án sẵn sàng chiến đấu của Bộ CHQS tỉnh cùng sự phối hợp chặt chẽ của các đơn vị vũ trang của tỉnh trong thực hiện nhiệm vụ bảo vệ an toàn cuộc bầu cử, tin rằng ngày hội lớn trên địa bàn tỉnh sẽ diễn ra thành công.

                                                                                            CTV Ngọc Lưu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *