(kontumtv.vn) – Chiều 19/5, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Chủ tịch Ủy ban Bầu cử tỉnh Kon Tum Nguyễn Văn Hòa đã đi kiểm tra một số điểm bầu cử tại huyện Kon Rẫy.

Đoàn đã đi kiểm tra tại điểm bầu cử số 2 ở thôn Tu Ngó – Kon Bông của xã Đăk Kôi và điểm bầu cử số 4 ở thôn Kon Săm Lũ của xã Đăk Tờ Re. Tại thời điểm kiểm tra, các điểm bầu cử đã cơ bản hoàn tất các khâu chuẩn bị từ trang trí khu vực bầu cử; treo băng rôn, khẩu hiệu; danh sách những người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026; danh sách cử tri tham gia bầu cử…

Sau khi kiểm tra thực tế, Chủ tịch HĐND tỉnh, Chủ tịch Ủy ban Bầu cử tỉnh Nguyễn Văn Hòa đề nghị các địa phương tiếp tục tuyên truyền, tọa đàm với cử tri, nhất là bà con DTTS về danh sách những người tham gia ứng cử để từ đó lựa chọn, bầu ra những người có đức, có tài, đảm bảo theo quy định. Ngoài ra, cần thực hiện đầy đủ các biện pháp phòng, chống dịch Covid – 19 để cử tri yên tâm đi bầu cử, đồng thời tăng cường kiểm tra các khâu chuẩn bị từ đây cho đến ngày bầu cử.

Trong đợt bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026, huyện Kon Rẫy có 48 đơn vị bầu cử với 50 khu vực bỏ phiếu. Trong đó, nhiều nhất là xã đặc biệt khó khăn Đăk Kôi với 10 khu vực bỏ phiếu.

Hơ Jan – Thanh Hà

                                

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *